KINH NGHIỆM ĐẶT PHÒNG GIÁ RẺ Ở PHÚ QUỐC
Lại một mùa hè nữa đến với bao nhiêu niềm vui, háo hức. Nếu
bạn có dự định đi nghỉ mát cùng người thân, gia đình thì Phú Quốc sẽ là một lựa
chọn tuyệt vời với vẻ đẹp còn nguyên sơ hòa quyện cùng biển xanh cát trắng nắng
vàng. Để khám phá Phú Quốc này thì bạn có thể đặt tour
Phú Quốc 3 ngày 2đêm , tour
Phú Quốc 2 ngày 1 đêm hoặc tour
Phú Quốc 4 ngày 3 đêm của Tour Phú Quốc Giá Tốt - Du Lịch Kỳ Việt. Nếu
bạn không thích sự gò bó của tour thì có thể tham khảo kinh nghiệm du lịch Phú
Quốc nhé. Trong bài viết này, tour Phú Quốc Giá Tốt xin giới thiệu tới các bạn
“ Kinh nghiệm đặt phòng giá rẻ ở Phú Quốc ”
1 - Giá phòng có thể giảm 50% chỉ sau 1 phút ?
Các khách sạn luôn sẵn sàng cho thuê căn phòng trống cuối
cùng của họ với giá rất rẻ, tuy nhiên họ lại không muốn công khai điều này vì
luôn có khả năng một vị khách nào đó sẽ đặt phòng với giá công bố vào phút
chót. Chính vì thế mà khách sạn cho đăng tải thông tin đặt phòng lên các trang
web đặt phòng ẩn danh. Ở đó, bạn chỉ được thấy số sao, loại phòng, danh sách
các dịch vụ, khu vực bạn muốn ở, còn tên khách sạn chỉ được hiển thị sau khi bạn
đã thanh toán. Ưu điểm của việc đặt phòng ẩn danh là giá cực kỳ rẻ, nhưng khuyết
điểm của nó là bạn không thể hủy đặt phòng.
Ngoài ra, còn một bí quyết nữa giúp bạn đặt được phòng giá rẻ,
đó là hãy đặt sau 6 giờ chiều. Vì trước 6h bạn sẽ phải trả giá thuê cho 1 ngày
dù có là 5h59p , nhưng từ 6h thì bạn chỉ phải thanh toán giá cho 1 đêm.
Kinh nghiệm đặt phòng giá rẻ ở Phú Quốc
2 - Bạn có thể trả giá khi đặt phòng
Các khách sạn phải trả cho các hệ thống/trang web đặt phòng
trực tuyến khoản tiền hoa hồng lên đến 30%, vì thế nếu bạn gọi điện trực tiếp đến
khách sạn thì bạn sẽ có khả năng được giảm giá rất nhiều, đặc biệt nếu đó là một
khách sạn tư nhân nhỏ.
3 - Khách sạn nào cũng có dịch vụ miễn phí
Mỗi khi check in, bạn nên hỏi về các dịch vụ mình có thể nhận
được. Đa số các khách sạn đều cung cấp sẵn cho khách nước đóng chai, bàn ủi và
máy sấy tóc, cáp sạc điện thoại và các trò chơi như bài Tây, cờ vua… Ngoài ra họ
cũng có thể gọi taxi, đặt vé hòa nhạc hoặc đặt bàn ở nhà hàng cho bạn, đánh thức
bạn vào thời điểm bạn muốn hoặc gọi cho bác sĩ đến khám. Không những thế, các
nhân viên còn có thể mang bữa sáng nóng hổi, thơm phức đến tận phòng cho bạn.
4 - Bạn có thể bị chuyển sang khách sạn khác dù không đồng ý
Các khách sạn hay cho phép khách đặt trước quá số lượng
phòng họ có để đảm bảo tất cả các phòng đều sẽ có khách phòng trường hợp có vị
khách nào đấy hủy đặt phòng. Vì thế nên sẽ có những người hợp dù bạn đã đặt trước
nhưng vẫn hết phòng và bạn được mời sang một khách sạn khác, lúc này bạn có quyền
đòi được ở trong một căn phòng cao cấp hơn với nhiều dịch vụ kèm theo hơn, ví dụ
như được đưa đi tham quan miễn phí chẳng hạn.
5 - Phòng nghỉ không phải lúc nào cũng “sạch bong kin kít”
Dĩ nhiên bạn không phải là vị khách đầu tiên đặt chân vào
căn phòng đó, vì thế nên hãy chịu khó để ý kỹ từng món đồ mà ai đó đã sử dụng
trước bạn. Nếu được, hãy gấp chăn lại không dùng đến, sử dụng ly tách dùng một
lần và luôn trữ sẵn một chai nước suối trong phòng. Ngoài ra, những chiếc đĩa
ăn cũng có khả năng chỉ được rửa sơ trong bồn rồi đem lau khô mà thôi.
6 - Không phải phòng nào cũng như nhau
Mỗi khi bạn muốn chọn phòng, tiếp tân có thể sẽ nói với bạn
rằng: “Phòng nào cũng như nhau.” Tuy nhiên sự thật lại hoàn toàn khác.
Jacob Tomsky, một người từng làm việc trong ngành khách sạn
nhiều năm và viết một cuốn sách về những bí mật trong khách sạn, chia sẻ rằng:
“Các phòng đều khác nhau: view phòng này đẹp hơn, phòng tắm của phòng này tốt
hơn, hoặc TV chất lượng hơn, và phòng nằm trong góc lại rộng rãi hơn. Đừng tiếc
rẻ vài đồng cho tiếp tân vì khi đó bạn sẽ được tư vấn căn phòng tốt hơn, kèm
theo đó cũng là những tiện ích đính kèm như được check out muộn, được xem phim
miễn phí, hoặc có cả quầy bar mini miễn phí.”
7 - Tiếp tân sẽ đề xuất những cơ sở có liên kết với họ
Bạn nên tránh hỏi tiếp tân hoặc quản lý khách sạn về một địa
điểm nào đó như để ăn sáng hay đi tham quan chẳng hạn vì họ sẽ đề xuất những nơi
thỏa thuận trả hoa hồng cho họ nếu giới thiệu khách đến, mặc dù chỗ đó chán
phèo, đồ ăn chẳng ngon mà lại đắt cắt cổ. Để tránh tình trạng này, tốt nhất là
bạn cứ lên mạng tìm kiếm và xem đánh giá trước.
8 - Phàn nàn càng nhiều càng có lợi
Nếu có cơ hội, cứ lên tiếng phàn nàn, ví dụ như hàng xóm ồn
ào hay dịch vụ thiếu sót chẳng hạn. Các khách sạn không bao giờ muốn điểm đánh
giá của họ bị hạ thấp cả nên họ sẽ tìm cách bù đắp cho bạn thông qua các dịch vụ
bổ sung hoặc giảm giá. Tuy nhiên bạn nên nói năng lịch sự, hỏi xem ai sẽ giải
quyết vấn đề của bạn và nên gọi người quản lý bằng tên của họ.
9 - Két an toàn không hề an toàn chút nào
Thường thì trong phòng khách sạn đều có két mini nhưng chúng
sẽ không thể giữ cho những món đồ quý giá của bạn bị đánh cắp đâu. Nếu bạn có đồ
cá nhân giá trị thì nên gửi tiếp tân giữ trong két sắt của khách sạn rồi đưa
cho bạn biên nhận vì chiếc két này chắc chắn an toàn hơn, đồng thời cũng có ít
người tiếp cận hơn là két sắt trong phòng bạn.
Đó cũng là những kinh nghiệm du lịch Phú Quốc mà du lịch Kỳ
Việt tổng hợp. Nếu bạn có thắc mắc gì thì có thể liên hệ với chúng tôi:
Điện thoại: (024) 32424670
Hotline: 0972578692
0 nhận xét:
Đăng nhận xét